Tag: 2023

Thời tiết thuận lợi trong thời gian thi tốt nghiệp THPT 2023

Thời gian thi tốt nghiệp THPT 2023 (từ ngày 27 đến 30-6), thời tiết các vùng trên cả nước tương đối thuận lợi, ít khả năng xuất hiện thiên tai.

Thời tiết các ngày thi tốt nghiệp THPT 2023

Trong các ngày thi tốt nghiệp THPT, cả ba miền đều có nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác.

Quét QR xuyên biên giới

TTCT - Những mạng lưới thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR ngân hàng địa phương đang dần thành hình, mở ra tương lai vi vu quốc tế chỉ với chiếc điện thoại trên tay.

Tổng giám đốc OCB: Đã thu hồi được nợ của FLC và Đại Nam

Với hai khách hàng lớn là Tập đoàn FLC và Đại Nam, OCB đã thu hồi xong nợ. Cả hai danh mục tài sản này đã có người mua và ngân hàng đang cho bên thứ ba thời gian để thu xếp tiền.

'Bão' chưa tan, cơ hội nào cho nhà đầu tư chứng khoán trong năm 2023?

Năm 2023 nền kinh tế đối mặt thách thức, thị trường chứng khoán tiềm ẩn nhiều rủi ro. 'Cơn bão' giảm điểm vẫn đang càn quét khiến nhiều nhà đầu tư chứng khoán lo lắng.

Nghỉ Tết dài, thảnh thơi ngồi trước hiên nhà đọc sách

Nhiều bạn trẻ đã lên kế hoạch 'sơn sửa', trở thành phiên bản tốt nhất nhờ những cuốn sách hay. Điều thú vị là có bạn đã đặt mục tiêu 'khai não' bằng một giờ đọc sách trong ngày Tết.

Sau cánh cổng trại giam, nữ phạm nhân mang án tù 20 năm đếm từng ngày về đón Tết với mẹ

Dù có 'thâm niêm' đón nhiều cái Tết trong tù nhưng với các phạm nhân, nỗi khắc khoải nhớ nhà càng hiển hiện mỗi dịp Tết đến xuân về. Phía sau một bản án, cái giá phải trả càng khiến họ day dứt hơn bao giờ hết.

Cùng con đón Tết ở bệnh viện

Cùng con đón Tết ở bệnh viện, điều mà họ ước mong chính là con đáp ứng thuốc tốt, chóng khỏe để về nhà bên gia đình.

Đường hoa Nguyễn Huệ 2023 sẵn sàng khoe sắc

Với gần 106.000 chậu hoa, đường hoa Nguyễn Huệ 2023 ghi nhận số lượng hoa tươi sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây. Diện mạo con đường đẹp nhất Sài Gòn những ngày Tết đã rõ nét hơn.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc Tết Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Sáng 16-1, tại chùa Huê Nghiêm (TP Thủ Đức), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm, chúc Tết Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM.