DANH TRỌNG

DANH TRỌNG

Bài viết nổi bật

Không chịu giao con cho vợ cũ sau ly hôn, người đàn ông bị xét xử
Pháp luật

Ông Đàm Truyền Khải (trú tại TP Bắc Ninh) bị truy tố ra tòa vì không chịu giao con cho vợ cũ sau ly hôn theo bản án của tòa.

Khởi tố 2 người hành hung phóng viên Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội
Pháp luật

Phạm Văn Phương và Lê Văn Hưng bị công an khởi tố với cáo buộc hành hung phóng viên Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội khi đang tác nghiệp.

Cựu đại úy Lê Thị Hiền từng 'đại náo' sân bay hầu tòa phúc thẩm
Pháp luật

Theo dự kiến, sáng 17-5, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm bị cáo là cựu đại úy Lê Thị Hiền (40 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) và 17 người khác về tội cướp tài sản.

Bắt 2 người xưng phóng viên, đòi phòng khám trả tiền để gỡ bài viết
Pháp luật

Bùi Minh Ngọc và Nguyễn Trung Sáng viết bài phản ảnh về một phòng khám nha khoa rồi gọi điện xưng là phóng viên, yêu cầu phòng khám chuyển tiền để gỡ bài viết.

Bắt tài xế ô tô 'biểu diễn' drift gây náo loạn trước Nhà hát lớn Hà Nội
Pháp luật

Công an đã ra lệnh bắt giữ tài xế Nguyễn Ngọc Thắng - người lái ô tô đến trước Nhà hát lớn Hà Nội rồi "biểu diễn" drift một vòng quanh khu vực này, gây náo loạn.

Đoàn 24 cảnh sát Việt Nam đã về đến Hà Nội sau 9 ngày cứu hộ ở Thổ Nhĩ Kỳ
Thời sự

Sau 9 ngày làm nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ ở Thổ Nhĩ Kỳ hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân mắc kẹt trong các đống đổ nát sau thảm họa động đất, đoàn 24 cảnh sát của Bộ Công an đã về đến Hà Nội.

Cặp đôi lừa bán thiếu nữ 14 tuổi sang Trung Quốc
Pháp luật

Từng bị lừa bán sang nước ngoài, khi trở về Việt Nam, Sùng Thị Dung câu kết với bạn trai lừa bán thiếu nữ 14 tuổi ở Hà Giang cho một người đàn ông Trung Quốc với giá 3.300 nhân dân tệ.

Hơn 15.000 tân binh bước vào khóa huấn luyện của Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động
Nhịp sống trẻ

Hơn 15.000 công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân sẽ được huấn luyện kỹ năng chiến đấu, công tác bảo vệ mục tiêu, vận chuyển hàng hóa đặc biệt, giải tán đám đông, bạo loạn theo chức năng, nhiệm vụ của cảnh sát cơ động.

Công an Hà Nội bàn giải pháp gỡ vướng mắc phòng cháy, chữa cháy để sớm mở cửa karaoke
Thời sự

Công an TP Hà Nội chỉ đạo các đơn vị hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện theo đúng trình tự, thủ tục để đưa cơ sở kinh doanh karaoke vào hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất.

Bắt đầu cấp hộ chiếu gắn chip điện tử từ ngày 1-3
Du lịch

Công dân Việt Nam đã được cấp hộ chiếu phổ thông không gắn chip điện tử sẽ được tiếp tục sử dụng đến khi hết thời hạn của hộ chiếu, không bắt buộc phải đổi sang hộ chiếu có gắn chip điện tử.

Tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang cho Bộ Tư lệnh Cảnh vệ
Thời sự

Trong 70 năm qua, được Đảng, Bác Hồ sáng lập, chăm lo, giáo dục và rèn luyện, được nhân dân đùm bọc, giúp đỡ..., lực lượng Cảnh vệ Công an nhân dân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Hai cụ ông oan sai 39 năm được bồi thường hơn 2,7 tỉ đồng
Pháp luật

Ông Trần Ngọc Chinh và người đại diện của ông Trần Trung Thám (đã chết) được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc bồi thường hơn 2,7 tỉ đồng tiền oan sai vì phải mang thân phận giết người suốt 39 năm.

Cháy tại Trường tiểu học Yên Hòa
Thời sự

Đám cháy xuất phát từ tầng hầm để xe của Trường tiểu học Yên Hòa (Hà Nội) kèm theo khói đen bốc nghi ngút khiến hàng trăm học sinh hoảng loạn.

Bắt nghi phạm dùng súng đe dọa, cướp cửa hàng điện thoại
Pháp luật

Một nam giới mang theo súng vào cửa hàng điện thoại ở Vĩnh Phúc, uy hiếp nhân viên, cướp 70 triệu đồng và 28 điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Tòa bác kháng cáo xin trả lại điện thoại của Facebooker Đặng Như Quỳnh
Pháp luật

Cho rằng chiếc điện thoại Samsung không phải công cụ dùng để đăng tải các bài viết "câu like" sai sự thật mà là một chiếc iPhone 12 Pro Max đã thất lạc trong quá trình chơi golf, bị cáo Đặng Như Quỳnh kháng cáo xin tòa trả lại.