HÀ TRANG

HÀ TRANG

Thông tin chung


Bài viết nổi bật

'Quý Công Tử' Kim Seon Ho trở lại mạnh mẽ sau scandal
Giải trí

Bộ phim 'The Childe' (tên Việt: Quý Công Tử) - đánh dấu sự trở lại của Kim Seon Ho sau ồn ào với bạn gái cũ - vừa ra mắt khán giả.

‘Don't Cry Mom’: Bức thư đầy nước mắt của bệnh nhân ung thư
Giải trí

Phim tài liệu 'Don't Cry Mom' (Mẹ ơi đừng khóc) của Lee Ho Kyung ghi lại câu chuyện của những người mẹ bị ung thư giai đoạn cuối.

Điện ảnh Việt đang trong thời kỳ vàng vì khán giả yêu phim nội
Giải trí

Điện ảnh Việt đang nhận được sự ủng hộ của khán giả trong nước, là thời điểm tốt để các nhà làm phim chung tay đưa ngành phim đi lên.

Đạo diễn tay ngang lấn sân điện ảnh
Giải trí

Trấn Thành làm đạo diễn từ kinh nghiệm nghề diễn viên. Lý Hải có học hành nhưng không phải chuyên ngành đạo diễn.

Chất điện ảnh trong truyện của Nguyễn Nhật Ánh
Giải trí

Gần gũi, bình dị, giàu chất thơ... là những yếu tố khiến truyện của Nguyễn Nhật Ánh được các nhà làm phim chọn chuyển thể lên màn ảnh.

Nữ đạo diễn Việt mang phim ngắn tranh giải tại Mỹ
Giải trí

Nữ đạo diễn Nguyễn Lương Hằng cho biết kinh phí thực hiện phim ngắn do cô tự bỏ ra và có một phần hỗ trợ từ ngôi trường đang học.

Giải trí

Nhà báo là một nghề nghiệp khắc nghiệt. Bên cạnh hào quang dễ thấy còn là áp lực tin bài, thời sự, những định kiến hà khắc mà không phải ai cũng hiểu và cảm thông.

Ranh giới nghệ thuật và khiêu dâm trong phim ảnh, nhìn từ The Idol
Giải trí

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng những cảnh nóng, khán giả có thể nhận ra được đâu là khiêu dâm và đâu là nghệ thuật trong phim ảnh.

'Call of the Forest': Tiếng kêu cứu của rừng xanh
Giải trí

Phim tài liệu 'Call of the Forest' gây xúc động cho khán giả khi khám phá tầm quan trọng của cây cối với đời sống con người.

'Extraction 2' của Chris Hemsworth: Thừa bạo lực, thiếu bất ngờ
Giải trí

'Extraction 2' là nỗ lực làm mới mình của Chris Hemsworth, cho thấy khả năng đa dạng của anh sau thời gian dài gắn liền hình tượng Thần Sấm Thor.

Kiều Minh Tuấn có là đối thủ xứng tầm với Lý Hải, Trấn Thành?
Giải trí

Phim mới 'Kẻ ẩn danh' của Kiều Minh Tuấn được trông đợi, nhưng khả năng xô đổ thành tích phòng vé phim của Trấn Thành và Lý Hải là thử thách lớn.

Giải trí

'The Flash' là bộ phim tốt, nhưng khi đặt vào vũ trụ điện ảnh DC, phim chưa thực sự bứt phá, đáp ứng kỳ vọng thay đổi vận mệnh của thương hiệu này.

Đạo diễn phim ngắn Việt quá tham ý, ôm đồm
Giải trí

Là giám khảo Dự án phim ngắn CJ, đạo diễn Phan Đăng Di và đạo diễn Trần Thanh Huy nhận xét với Tuổi Trẻ Online về chất lượng kịch bản năm nay.

Giải trí

Trong phim ngắn 'Carl's Date', cụ ông khó tính Carl của phim hoạt hình kinh điển 'Up' chọn bước qua ranh giới, hái hoa mang đi hẹn hò sau khi vợ qua đời.

Giải trí

Chuyện tình của chàng Nước và nàng Lửa trong 'Elemental' của Pixar mang thông điệp về gia đình, tình yêu, sự tôn trọng những cá thể khác biệt trong xã hội.