MI LY

MI LY

Thông tin chung

Phụ trách lĩnh vực Điện ảnh, Văn hóa - Giải trí

Bài viết nổi bật

Siêu sao tỉ view kết hợp dàn nghệ sĩ Việt tại 8Wonder, thu hút khách quốc tế
Giải trí

Du khách sẽ hòa mình trong bầu không khí lễ hội của 8Wonder với 'siêu sao tỉ view' Charlie Puth cùng dàn nghệ sĩ Việt đỉnh cao và các hoạt động vui chơi khác.

'Chiếm đoạt': Phim Việt được đài truyền hình lớn của Hàn Quốc đầu tư
Giải trí

'Chiếm đoạt' là phim điện ảnh Việt đầu tiên được Đài KBS (Hàn Quốc) đầu tư. Phim quy tụ dàn diễn viên: Miu Lê, Lãnh Thanh, Phương Anh Đào, Karik.

Tin tức giải trí 26-6: Khả Như - Chí Thiện tung hứng, Tăng Duy Tân khích lệ học trò
Giải trí

Một số tin tức chú ý: Khả Như - Chí Thiện tung hứng; Nghi lễ hiến tế cổ trong 'Đến giờ ám sát'; Tăng Duy Tân nói học trò của mình không thể là 'nghệ sĩ tồi'.

BlackPink bất ngờ công bố biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 7
Giải trí

Trưa 26-6, poster 'Born Pink world tour Hanoi' được đăng lên trang web và các nền tảng mạng của BlackPink. Địa điểm là sân Mỹ Đình, thời gian là ngày 29 và 30-7.

Charlie Puth 'cháy' cùng kỳ quan cảm xúc không giới hạn tại 8Wonder
Giải trí

Tối 22-7, Charlie Puth sẽ trình diễn cùng dàn sao Việt Nam tại đại nhạc hội 8Wonder ở Vinpearl Nha Trang. Lễ hội âm nhạc mở ra 'kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder' lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Đằng sau làn sóng sao Hàn đến Hội An, Đà Nẵng
Giải trí

Mới đây, các sao Hàn như Taeyang (thành viên nhóm nhạc Big Bang), nhóm nhạc aespa, ca sĩ Hyo Yeon (nhóm SNSD), các thành viên chương trình truyền hình Knowing Bros... gây sốt khi đến Hội An, Đà Nẵng và có nhiều hoạt động thân thiện.

Giải trí

Không phải thời điểm nào trong năm cũng có phim trăm tỉ. Hiện, phòng vé Việt đang thiếu 'thủ lĩnh' khi các phim đứng đầu đều có doanh thu khá ít ỏi.

Toàn bộ thành viên BTS sẽ nhập ngũ trong năm nay
Giải trí

Cả 5 thành viên còn lại của BTS sẽ cùng nhập ngũ trong năm nay để nhóm kịp trở lại vào năm 2025, đúng như lời hứa trước khi tạm ngưng hoạt động.

'Ngày xưa có một chuyện tình' của Nguyễn Nhật Ánh sắp lên phim
Giải trí

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh sẽ thực hiện bộ phim điện ảnh 'Ngày xưa có một chuyện tình', chuyển thể từ truyện dài đáng nhớ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Hoa hậu Ý mặc áo dài tôn vinh Việt Nam trong show Hoàng Hải ở Venice
Giải trí

Trong đêm thời trang Hoàng Hải tại Venice, Hoa hậu Hoàn vũ Ý diện đồ có tháp Rùa, hồ Gươm và hoa đào Hà Nội với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam.

Giải trí

Review phim vi phạm bản quyền, sai sự thật ngày càng phổ biến. Trả lời Tuổi Trẻ Online, nhà rạp nói thất thoát doanh thu, ảnh hưởng 'chén cơm' của nhiều người.

Review phim tóm tắt dành cho 'người lười', đặt tít phản cảm hút triệu lượt xem
Giải trí

Review phim dạng tóm tắt tiết lộ toàn bộ nội dung, giật tít câu khách đang xuất hiện tràn lan trên YouTube, rất nhiều clip thu về hàng triệu lượt xem.

Thu Minh đo quãng giọng cho Trấn Thành
Giải trí

Mời Trấn Thành, Phương Thanh, Trúc Nhân... trò chuyện, Thu Minh nói chương trình có sự khác biệt là phần đo quãng giọng.

Đen Vâu dành 400 triệu 'nuôi em', xin khán giả đừng xem quá lớn lao
Giải trí

Thu hơn 400 triệu đồng từ MV 'Nấu ăn cho em', Đen Vâu đóng góp cho dự án Nuôi Em. Anh xin khán giả 'đừng tôn vinh việc làm này như một cái gì đó lớn lao'.

Hiệp hội Báo chí nước ngoài Hollywood bán giải Quả cầu vàng
Giải trí

Sau một loạt bê bối về đạo đức, tài chính và chủng tộc, Quả cầu vàng bị Hiệp hội Báo chí nước ngoài Hollywood (HFPA) bán cho công ty khác.