NGỌC HIỂN

NGỌC HIỂN

Thông tin chung


Bài viết nổi bật

Nghị quyết mới về cơ chế đặc thù cho TP.HCM: Cơ hội tăng tốc kinh tế
Kinh doanh

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp kỳ vọng nghị quyết thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM vừa được Quốc hội thông qua sẽ là một cú hích cho các doanh nghiệp tận dụng cơ hội về cơ chế để hồi phục và phát triển.

TP.HCM có thêm nguồn điện mặt trời mái nhà từ hàng loạt công sở
Kinh doanh

Trụ sở các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công... được lắp đặt hệ thống điện mặt trời để tự dùng sẽ giúp tăng thêm nguồn điện tại chỗ cho TP.HCM.

Cột cờ ống thép 63 mét tại cảng quốc tế Long An được xác lập kỷ lục cao nhất Việt Nam
Thời sự

Cột cờ cảng quốc tế Long An đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập là cột cờ ống thép cao nhất Việt Nam với 63 mét.

Chủ tịch Novaland xin lỗi, nói sẽ 'bù đắp cho khách hàng'
Kinh doanh

Ông Bùi Thành Nhơn - chủ tịch hội đồng quản trị Novaland - đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng, nhà đầu tư, nhà thầu, nhân viên… tại đại hội cổ đông chiều 22-6.

TP.HCM tổ chức hơn 7.000 chương trình khuyến mãi kéo dài 3 tháng
Kinh doanh

Chương trình khuyến mãi tập trung ở TP.HCM kết nối với chương trình Ngày không tiền mặt 2023 sẽ được tổ chức liên tục ba tháng, kéo dài đến 15-9, thay vì một tháng như mọi năm.

Ngân hàng lãi ngàn tỉ, còn doanh nghiệp lại ngại đi vay vì lãi suất cao
Kinh doanh

Mặc dù đánh giá cao các chính sách hỗ trợ thời gian qua, doanh nghiệp vẫn mong muốn lãi suất tiếp tục kéo giảm để doanh nghiệp tiếp cận vốn.

Thấy gì từ những khu biệt thự hàng chục triệu USD?
Thị trường

Nhiều khu biệt thự, nhà liền kề ở những "đại dự án" đã hoàn thiện đến nay vẫn thưa vắng cư dân. Tuy vậy, giá rao bán các căn vẫn từ hàng triệu đến hàng chục triệu USD, có căn đến 400-600 tỉ đồng.

Cận cảnh loạt dự án bên cầu Ba Son sắp vận hành, giá cả chục tỉ/căn 1 phòng ngủ
Nhà đất

Nhiều dự án bất động sản nằm đôi bên cầu Ba Son nối TP Thủ Đức và trung tâm quận 1 sắp vận hành khiến cho thị trường bất động sản khu vực này sôi động, dù bức tranh chung của thị trường TP.HCM chưa khởi sắc.

Văn phòng đăng ký đất đai TP.HCM bị người dân kiện
Nhà đất

Vào ngày 22-6, TAND TP.HCM sẽ xét xử sơ thẩm một vụ kiện giữa cư dân chung cư Lexington Residence đối với Văn phòng đăng ký đất đai TP.HCM.

Chuỗi nhà hàng, cà phê của NovaGroup về tay doanh nghiệp Singapore
Kinh doanh

Một nhà đầu tư Singapore đã mua lại mảng F&B của NovaGroup, thương vụ do VinaCapital làm cầu nối. Mảng này của NovaGroup cũng được đổi thành IN Dining.

Khai hội Không tiền mặt, công bố chương trình Mùa mua sắm
Kinh doanh

Lễ hội Không tiền mặt và công bố chương trình khuyến mãi tập trung Mùa mua sắm - Shopping Season 2023 đang diễn ra tại đại lộ Lê Lợi, TP.HCM.

Chiều nay khai hội Không tiền mặt
Kinh doanh

Chiều nay (16-6), tại đại lộ Lê Lợi (quận 1, TP.HCM), lễ hội Không tiền mặt - Cashless Town chính thức khai hội. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2023.

Tưng bừng khuyến mãi ở lễ hội ‘Không tiền mặt - Cashless Town’ khai hội ngày 16-6
Kinh doanh

Không gian lễ hội ‘Không tiền mặt - Cashless Town’ sẽ khai hội vào ngày 16-6 tại đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) với hàng loạt khuyến mãi, quà tặng.

Tạm đình chỉ giám đốc Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia
Kinh doanh

Ông Nguyễn Đức Ninh - giám đốc Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia - bị tạm đình chỉ chức vụ để phục vụ công tác thanh tra.

Khởi động lễ hội 'không tiền mặt'
Kinh doanh

Từ ngày 16-6, tại đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) sẽ diễn ra Lễ hội Không tiền mặt - Cashless Town, lễ hội đầu tiên tại Việt Nam với 100% thanh toán không dùng tiền mặt.