Sự kiện

Hôm nay 26-06-2023
'Quý Công Tử' Kim Seon Ho trở lại mạnh mẽ sau scandal
Giải trí

Bộ phim 'The Childe' (tên Việt: Quý Công Tử) - đánh dấu sự trở lại của Kim Seon Ho sau ồn ào với bạn gái cũ - vừa ra mắt khán giả.

Hôm qua 25-06-2023
‘Don't Cry Mom’: Bức thư đầy nước mắt của bệnh nhân ung thư
Giải trí

Phim tài liệu 'Don't Cry Mom' (Mẹ ơi đừng khóc) của Lee Ho Kyung ghi lại câu chuyện của những người mẹ bị ung thư giai đoạn cuối.

Thứ ba 13-06-2023
Phụ nữ tuổi 50, 60 'gừng càng già càng cay' trong phim Hàn Quốc
Giải trí

Thay vì những người đẹp tuổi đôi mươi, nhiều nữ diễn viên gạo cội tuổi 50 và 60 đang là tâm điểm của phim Hàn Quốc trên truyền hình.

Thứ hai 05-06-2023
Tình yêu qua cửa kính tiệm nail trong 'The Good Bad Mother'
Giải trí

12 tập phim của The Good Bad Mother (Người mẹ tồi của tôi) chứa đựng bao nhiêu cung bậc cảm xúc về tình yêu: từ lãng mạn, tức giận, bất ngờ đến đau đớn.

Chủ nhật 04-06-2023
Giải trí

Battle for Happiness được mong chờ sẽ thành công như Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, vì có cốt truyện gay cấn, bí ẩn, hấp dẫn, quy tụ dàn diễn viên đình đám.

Thứ tư 31-05-2023
Giải trí

Kim Byung Chul thành công sau 18 năm lăn lộn trong làng giải trí Hàn với vai người chồng "dưới đáy tệ bạc" trong phim Bác sĩ Cha (Doctor Cha).

Thứ bảy 27-05-2023
'Tiễn biệt chồng yêu': Cười sảng khoái với màn trả thù chồng hài hước
Giải trí

Phim 'Tiễn biệt chồng yêu' (Killing Romance), do hoa hậu Honey Lee đóng chính, cho thấy sức sáng tạo phong phú của điện ảnh Hàn Quốc.

Thứ sáu 12-05-2023
Giải trí

Thông tin hai nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho và Ahn Hyo Seop được mời đóng vai nam chính trong bộ phim được chuyển thể từ webtoon Omniscient reader's viewpoint tiếp tục minh chứng cho việc bùng nổ phim Hàn được làm từ webtoon.

Thứ năm 11-05-2023
Giải trí

Queenmaker (Phong hậu) dường như cho thấy hệ nhân vật nữ của mình là một thế giới bất tử, cho dẫu có lúc bị đọa đày tưởng như chết - nhiều - lần.

Thứ năm 11-05-2023
'Doctor Cha': Ngoại tình mà không ức chế, đánh ghen chất như nước cất
Giải trí

Trong "Doctor Cha" (Bác sĩ Cha), bà nội trợ Cha Jeong Suk theo đuổi ước mơ làm bác sĩ ở độ tuổi cuối 40. Phim cổ vũ phụ nữ yêu và trân trọng chính bản thân mình.

Thứ hai 08-05-2023
Lee Do Hyun - nam chính phim Hàn đang 'hot' vươn lên từ gian khó
Giải trí

Sau khi gây sốt vì đóng cặp với Song Hye Kyo trong The Glory, nam diễn viên Lee Do Hyun tiếp tục 'mát tay' chọn kịch bản và tỏa sáng với 'The Good Bad Mother'.

Thứ bảy 06-05-2023
Giải trí

Tháng 5 này, màn ảnh Hàn sẽ đón chờ sự trở lại của các anh chàng đẹp trai như Lee Dong Wook, Kim Bum, Kim Woo Bin... với những tác phẩm lãng mạn kinh điển, hành động tâm lý giật gân, trinh thám kỳ bí.

Thứ sáu 05-05-2023
The Good Bad Mother: Người mẹ tồi và hành trình chữa lành cho con
Giải trí

Con trai đưa bạn học đến bệnh viện trong ngày thi đại học, bà mẹ chửi: “Tại sao phải hủy hoại đời mình vì người khác?”. Khi lớn lên, đưa con trai đó đã thờ ơ, tàn nhẫn với chính mẹ mình.

Thứ bảy 29-04-2023
Song Hye Kyo đoạt Baeksang: Vinh quang sau nhiều đau khổ
Giải trí

Trước khi nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Song Hye Kyo thường gây tranh cãi ở mặt diễn xuất. Cô bị nhận xét “một màu”, biểu cảm đơn điệu, hời hợt.

Thứ năm 09-02-2023
Phim Hàn chuyển từ lãng mạn sang báo thù
Giải trí

Theo tờ nhật báo Korea Herald, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang có sự thay đổi từ những chủ đề lãng mạn, tình cảm sang những chủ đề về sự thù hận, bạo lực và báo thù.

Thứ năm 06-10-2022
Chiến tranh Việt Nam qua cái nhìn của điện ảnh Hàn
Giải trí

TTO - Trong khi những nhà làm phim người Mỹ hằng ám ảnh về cuộc chiến khốc liệt ở Việt Nam, điện ảnh Hàn Quốc ít những bộ phim về đề tài này.

Thứ ba 27-09-2022
Thấy gì từ việc phim Thái, Hàn chiếm lĩnh rạp, còn phim Việt gây thất vọng?
Giải trí

TTO - Không phải phim bom tấn đắt tiền nhưng phim hài của Thái Lan và Hàn Quốc đều đang chiếm lĩnh phòng vé Việt, bên cạnh siêu phẩm Avatar. Còn phim Việt lại gây thất vọng nặng nề.

Thứ bảy 13-08-2022
Tiếp tục tranh cãi thu phí tham quan di sản văn hóa tại Hàn Quốc vì phim Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo
Văn hóa

TTO - Một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc đang thu hút lượng người xem cao đột biến và gây chú ý của công luận khi nêu ra vấn đề thu phí tham quan di sản văn hóa. Đây là vấn đề đã gây tranh cãi ở Hàn Quốc nhiều thập kỷ qua.

Thứ năm 07-07-2022
Yonhap: Phim bom tấn xứ Hàn bị cấm chiếu tại Việt Nam vì 'quá bạo lực'
Giải trí

TTO - "The Roundup", bộ phim bom tấn đạt 10 triệu lượt xem tại các rạp ở Hàn Quốc, bị cấm chiếu tại Việt Nam vì "có quá nhiều cảnh bạo lực", theo Hãng thông tấn Yonhap ngày 7-7.

Thứ hai 30-05-2022
Điện ảnh Hàn Quốc ghi dấu ấn 'K-Cannes'
Giải trí

TTO - Điện ảnh Hàn Quốc lại có thêm hai giải thưởng quan trọng cho bộ sưu tập giải thưởng tại Liên hoan phim Cannes: đạo diễn xuất sắc cho Park Chan-wook và nam chính xuất sắc dành cho Song Kang-ho.