THEO TTXVN

THEO TTXVN

Bài viết nổi bật

Bộ Xây dựng báo cáo việc giải ngân gói tín dụng 120.000 tỉ đồng
Nhà đất

Bộ Xây dựng vừa có báo cáo gửi Thủ tướng việc giải ngân gói tín dụng nhà ở xã hội, nhà ở công nhân 120.000 tỉ đồng và giao sở xây dựng một số địa phương rà soát hồ sơ, lập danh mục dự án trình UBND tỉnh thành công bố công khai.

Các chủ nhà Úc buộc phải bán lỗ nếu lãi suất tiếp tục tăng
Nhà đất

Các chủ nhà tại Úc buộc phải đưa ra quyết định khó khăn giữa việc giữ nhà với hy vọng thị trường phục hồi, hoặc buộc phải bán lỗ.

TP.HCM tiếp cận được thuốc Immunoglobulin chữa bệnh tay chân miệng
Sức khỏe

Thuốc Immunoglobulin tiêm tĩnh mạch (IVIG) được xem là một trong những thuốc điều trị hỗ trợ hiệu quả đối với những trường hợp trẻ mắc tay chân miệng nặng, giúp giảm tỉ lệ chuyển độ nặng.

Thị trường nhà ở Canada: Vừa phục hồi lại nguy cơ trầm lắng
Nhà đất

Theo các chuyên gia, việc BoC quyết định tăng lãi suất trở lại có thể kìm hãm sự phục hồi của thị trường nhà ở Canada.

Qatar đàm phán với Ai Cập mua lại cổ phần 7 khách sạn thuộc sở hữu nhà nước
Nhà đất

Theo truyền thông khu vực, Quỹ Đầu tư Qatar (QIA) đang đàm phán với Ai Cập để mua lại 30% cổ phần của 7 khách sạn thuộc sở hữu nhà nước.

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk: Truy bắt bằng được các đối tượng tấn công 2 trụ sở UBND xã
Thời sự

Thiếu tướng Lê Vinh Quy, giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ truy bắt bằng được các đối tượng đã gây ra vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur.

Vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk: Hỗ trợ, bảo đảm an toàn cho người dân
Thời sự

Chính quyền tỉnh Đắk Lắk thông báo, động viên người dân không nên hoang mang, mà làm theo hướng dẫn của cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn.

Thị trường nhà ở Canada có dấu hiệu hồi sinh?
Nhà đất

Theo Ngân hàng Hoàng gia Canada (RBC), có một dòng người bán mới trong danh sách nguồn cung nhà ở eo hẹp của Canada vào tháng 5-2023, nhưng có thể vẫn chưa đủ để cân bằng thị trường.

Giá nhà ở Mỹ dự báo giảm ít hơn so với kỳ vọng
Nhà đất

Trước khi đình trệ vào năm 2024, giá nhà ở Mỹ giảm ít hơn so với dự kiến trước đó, bất chấp kỳ vọng lãi suất duy trì ở mức cao trong thời gian dài trong năm 2023.

Tỉ lệ văn phòng trống ở Hong Kong cao nhất từ trước đến nay
Nhà đất

Diện tích trống của không gian văn phòng cao cấp ở Hong Kong (Trung Quốc) đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay, với 1,2 triệu m2.

Giới đầu tư tại Thái Lan chuyển hướng sang căn hộ cho thuê
Nhà đất

Bất động sản, đặc biệt căn hộ cho thuê đang trở thành lựa chọn hấp dẫn của các nhà đầu tư hiện đại tại Thái Lan.

Phần lớn người Úc chi một nửa thu nhập hằng tháng cho tiền thuê nhà
Nhà đất

Việc thiếu nguồn cung nhà ở cho thuê và sự gia tăng số lượng người thuê nhà đang dẫn đến giá nhà cho thuê ở Úc cao hơn đáng kể.

Chưa kịp hồi phục, thị trường bất động sản Trung Quốc lại căng thẳng
Nhà đất

Dù giảm giá và tung nhiều ưu đãi, thị trường bất động sản lớn nhất thế giới vẫn tiếp tục suy yếu. Lĩnh vực ngân hàng cũng bị ảnh hưởng khi nguy cơ vỡ nợ ngày càng cao.

Chi phí vay tăng đẩy giá thuê nhà ở Anh lên mức kỷ lục
Nhà đất

Trong bối cảnh sở hữu bất động sản tại Anh ngày càng trở nên đắt đỏ do chi phí vay tăng mạnh, giá thuê nhà ở trong 12 tháng tính đến tháng 4-2023 đã tăng gần 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhà cho thuê và bài toán năng lượng mặt trời tại Úc
Nhà đất

Với 1/3 số ngôi nhà ở Úc lắp đặt năng lượng mặt trời trên mái nhà, cú sốc về chi phí các hóa đơn sẽ giảm đi cùng với việc giảm lượng khí thải carbon.