Bài dự thi
Vượt qua làn sóng 'nói không với vắc xin'
Sức khỏe

Tôi nhớ vào khoảng năm 2017, khi có một trẻ tử vong sau khi tiêm vắc xin viêm não Nhật Bản và khi ấy con tôi cũng đang chuẩn bị tiêm phòng. Thời điểm ấy có một làn sóng "nói không với vắc xin".

Vắc xin kịp thời chặn đứng đại dịch
Sức khỏe

Nhờ vắc xin, rất nhiều bệnh truyền nhiễm đã giảm hàng trăm đến hàng ngàn lần, nhiều bệnh nặng thành nhẹ hoặc bị triệt tiêu.

Tiêm vắc xin đầy đủ để phòng bệnh truyền nhiễm cho trẻ em và người lớn
Sức khỏe

Ngày 15-6, báo Tuổi Trẻ, với sự đồng hành của Hệ thống tiêm chủng VNVC, đã tổ chức tọa đàm "Tiêm vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm đầy đủ cho trẻ em và người lớn".

Phát động cuộc thi viết 'Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể'
Sức khỏe

Sáng 15-6, báo Tuổi trẻ đã tổ chức "Lễ phát động Cuộc thi viết "Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể", với sự đồng hành của Hệ thống tiêm chủng VNVC. Tổng trị giá giải thưởng cho cuộc thi này lên đến 500 triệu đồng.

Mình phải bán chiếc nhẫn vàng hồi môn mẹ tặng...
Sức khỏe

Mình muốn kể câu chuyện đã bán nhẫn vàng hồi môn mẹ tặng để đưa con đi tiêm chủng đủ mũi.

Cùng đổi avatar truyền cảm hứng về tiêm chủng
Sức khỏe

9h sáng 15-6, báo Tuổi Trẻ với sự đồng hành của Hệ thống tiêm chủng VNVC sẽ tổ chức lễ phát động cuộc thi viết "Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể", nhằm tạo cơ hội chia sẻ những câu chuyện tích cực về hành trình tiêm chủng, bảo vệ sức khỏe.

Ba cuốn sổ tiêm chủng mà mẹ giữ đến khi con trưởng thành
Sức khỏe

Cách đây một tuần, tôi nhận được tin nhắn "nhắc" đã đến lịch tiêm chủng mũi 2 vắc xin viêm não mô cầu BC cho con. Một phần vì lu bu công việc mà tôi đã quên mất lịch hẹn này.

Báo Tuổi Trẻ và Hệ thống tiêm chủng VNVC phát động cuộc thi viết 'Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể'
Sức khỏe

Cuộc thi sẽ chính thức khởi động từ ngày 15-6, nhằm tạo cơ hội cho tất cả mọi người chia sẻ những câu chuyện tích cực của mình về hành trình tiêm chủng, lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của vắc xin.

Gửi bài dự thi

Người dự thi có thể gửi bài thi dưới định dạng văn bản trực tiếp tại đây. Đối với bài thi dưới định dạng video hoặc hình ảnh, vui lòng gửi đến địa chỉ email: tiemngua@tuoitre.com.vn

Họ và tên
Số điện thoại
Email
Mã capcha

Cho phép gửi định dạng PDF, DOC, DOCX. Dung lượng không vượt quá 5Mb

* Trường hợp người dự thi muốn gửi ảnh hoặc là video vui lòng ghi đường dẫn để tải video hoặc ảnh trong file PDF, DOC, DOCX và gửi đến chương trình